image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Cô giáo giàu tình thương dành cho trẻ khuyết tật tỉnh Long An

Với tinh thần học tập và làm theo Bác trong mọi hoàn cảnh, cô giáo Hà Thị Thanh Nhi – Giáo viên trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Long An luôn yêu nghề trong sự nghiệp giáo dục theo cách của riêng mình - dạy chữ và hỗ trợ chăm sóc trẻ bị khuyết tật.

Trong giai đoạn 2021-2024, phần lớn nhiệm vụ của cô giáo Hà Thị Thanh Nhi – Giáo viên trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Long An là can thiệp sớm cho trẻ dưới 6 tuổi có nhu cầu đăc biệt. Với nhiệm vụ được giao, cô giáo Hà Thị Thanh Nhi luôn phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cụ thể, đối với đồng nghiệp, Cô luôn nhiệt tình, cởi mở, nhẹ nhàng hỗ trợ đồng nghiêp trong việc lượng giá ban đầu và xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ hay cùng tháo gỡ các vấn đề khó khăn trong công tác của nhau.

Anh-tin-bai

Cô giáo Hà Thị Thanh Nhi luôn nêu cao ý thức trách nhiệm và giữ gìn đoàn kết trong cơ quan, đơn vị

Cô giáo Hà Thị Thanh Nhi -  giáo viên trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Long An cho biết: Bản thân không ngừng phấn đấu để đạt kết quả tốt trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Luôn giữ gìn đạo đức, lối sống trong sạch, giản dị, nỗ lực hết mình nhằm phát huy tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên và quan hệ mật thiết với nhân dân; Thực hiện tốt tinh thần cầu thị, lắng nghe, tiếp thu sửa chữa khuyết điểm và việc đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực.

Anh-tin-bai

Cô luôn trò chuyện, chia sẻ về khó khăn, hay sự tiến bộ của trẻ

Đôi khi đó là những cuộc trò chuyện, chia sẻ về khó khăn, hay sự tiến bộ của trẻ này, trẻ kia rồi đồng nghiệp cùng nhau chia sẻ, học tập cách làm hay, cách làm mới có lợi cho trẻ cô đã học hỏi để tích lũy thêm kinh nghiệm. Đối với phụ huynh và trẻ có nhu cầu đặc biệt, Cô tự nguyện‎ tiếp nhận trẻ mới theo kế hoạch của trường đạt gần 100%  tổng số tiết theo định mức của một giáo viên trong cả. Khi đã tiếp nhận trẻ thì cô giáo Hà Thị Thanh Nhi luôn hết lòng hướng dẫn phụ huynh và trẻ có nhu cầu đặc biệt phát triển tối đa các kỹ năng vận động, tự phục vụ, ngôn ngữ và giao tiếp. Từ đó đã thúc đẩy tất cả trẻ tham gia Can thiệp sớm của lớp Cô phụ trách đều có những tiến bộ nhất định.

Anh-tin-bai

Chất lượng giáo dục của lớp cô Hà Thị Thanh Nhi phụ trách qua 03 năm học tất cả trẻ đều có những tiến bộ nhất định

Cụ thể, chất lượng giáo dục của lớp cô giáo Hà Thị Thanh Nhi phụ trách qua 03 năm học trước như sau: Năm học 2020-2021: Tất cả trẻ đều có những tiến bộ nhất định, 100% trẻ đạt mục tiêu đã đề ra. Năm học 2021-2022: Tất cả trẻ đều có những tiến bộ nhất định, 100% trẻ đạt mục tiêu đã đề ra trong đó có 03/25 trẻ chiếm tỉ lệ 12% hoàn thành vượt kế hoạch và ra học hòa nhập hoàn toàn. Năm học 2022-2023: Tất cả trẻ đều có những tiến bộ nhất định, 100% trẻ đạt mục tiêu đã đề ra, trong đó có 03/27 trẻ chiếm tỉ lệ 11.1% hoàn thành vượt kế hoạch và ra học hòa nhập hoàn toàn.

Anh-tin-bai

Bí Thư Thành ủy Lê Công Đỉnh trao hình ảnh Bác cho cô Hà Thị Thanh Nhi

Thầy Huỳnh Đăng Quang -  Bí thư chi bộ Hiệu trưởng trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Long An cho biết: “Cô giáo Hà Thị Thanh Nhi không ngừng trau dồi về chuyên môn nghiệp vụ để luôn năng động, sáng tạo, quyết liệt trong thực hiện nhiệm vụ; Luôn tìm tòi và ứng dụng phương pháp làm việc khoa học, dân chủ, đúng nguyên tắc; Luôn ý thức về tinh thần hợp tác và thực hiện tốt việc giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp.Cô luôn nêu cao ý thức trách nhiệm và giữ gìn đoàn kết trong cơ quan, đơn vị; Được sự tín nhiệm của cán bộ, đảng viên.”

Anh-tin-bai

Cô Hà Thị Thanh Nhi nhận giấy khen của Chủ tịch UBND Tp. Tân An vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn từ năm 2021 đến năm 2024

Những đóng góp của cô giáo  Hà Thị Thanh Nhi luôn được địa phương ghi nhận, đánh giá cao, cô đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp, ngành trong việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”… Đặc biệt Cô vinh dự là một trong những tấm gương tiêu biểu sẽ được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND Tp. Tân An vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn từ năm 2021 đến năm 2024./.

Lê Quang

Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh