image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Tân An họp lấy ý kiến góp ý dự thảo bảng giá đất năm 2015 trên địa bàn thành phố
Trong ngày 03/9/2014, UBND thành phố tổ chức họp lấy ý kiến góp ý dự thảo bảng giá đất năm 2015 trên địa bàn thành phố. Tham dự có Thường trực HĐND thành phố, Lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thành phố,

Trong ngày 03/9/2014, UBND thành phố tổ chức họp lấy ý kiến góp ý dự thảo bảng giá đất năm 2015 trên địa bàn thành phố. Tham dự có Thường trực HĐND thành phố, Lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thành phố, UBND các xã phường. Chủ trì, ông Lê Văn Hùng – Phó Chủ tịch UBND thành phố, thành viên Hội đồng đề xuất xây dựng đơn giá đất tỉnh.

Trên cơ sở đề xuất của đơn vị tư vấn, trong đó phương án giá đất năm 2015 được xây dựng trên cơ sở tổng hợp việc khảo sát giá đất của UBND các xã phường và kết quả thu thập thông tin các dự án, quy hoạch trên địa bàn. Về cơ bản, phương án đưa ra đảm bảo đúng tinh thần quy định của Luật Đất đai, các văn bản hướng dẫn thi hành cũng như hài hòa lợi ích giữa nhà nước, nhân dân và các doanh nghiệp. Tại cuộc họp, các đại biểu đã tập trung phân tích từng vấn đề; so sánh sự tương quan, các yếu tố nhằm đảm bảo tính ổn định trong thực hiện quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất. Các bất cập, vướng mắc được đưa ra nhằm tìm được tiếng nói chung trong quá trình thực hiện.

Phát biểu chỉ đạo, ông Lê Văn Hùng chỉ đạo ngành chuyên môn, địa phương tiếp tục rà soát, bổ sung nhằm hoàn thiện nội dung bảng giá đất năm 2015 theo quy định. Riêng về cơ cấu, tỷ lệ, mức giá tại một số tuyến đường không hợp lý; yêu cầu đơn vị tư vấn nghiên cứu và có đề xuất cho phù hợp. Dự kiến cuối tháng 11/2014, bảng đơn giá trên được Sở Tài nguyên và Môi trường thẩm định trình UBND tỉnh xem xét thông qua./.

                                                           - Đăng Khoa -

Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh