image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
UBKT tỉnh uỷ làm việc tại Đảng uỷ Công an thành phố Tân An

 20.3.2024-UBKT tinh uy lam viec tai dang uy cong an TPTA-1.jpg

Đoàn cán bộ UBKT tỉnh uỷ làm việc tại Đảng uỷ Công an thành phố Tân An về thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng

Trong năm 2023, Đảng uỷ Công an thành phố đã tổ chức triển khai, quán triệt đầy đủ các Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định, Quyết định, Kết luận, hướng dẫn của cấp trên. Không có trường hợp xem xét thi hành kỷ luật đảng. Cụ thể đã tổ chức một cuộc kiểm tra về việc lãnh chỉ đạo tổ chức thực hiện chỉ thị 44 của BTV tỉnh uỷ về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm. Qua kiểm tra chưa phát hiện vi phạm. Đồng thời tổ chức một cuộc giám sát chuyên đề về lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu của Nghị Quyết đại hội Đảng bộ Công An nhiêm kỳ 2020-2025. Qua giám sát cho thấy bộ phận được giám sát thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Anh-tin-bai

Ông Võ Văn Trở - Uỷ viên UBKT tỉnh uỷ - Trưởng Đoàn kiểm tra phát biểu kết thúc buổi làm việc

Tại buổi làm việc, sau khi thông qua báo cáo cùng hồ sơ, ông  Võ Văn Trở - Uỷ viên UBKT tỉnh uỷ - Trưởng Đoàn kiểm tra đánh giá cao chất lượng buổi làm việc cũng như công tác chuẩn bị đáp ứng yêu cầu đề ra. Ông cũng nêu lên một số mặt làm được và những hạn chế. Trong đó, ghi nhận việc xây dựng chương trình kiểm tra giám sát, thực hiện bài bản, lưu trữ hồ sơ ngăn nắp, sạch sẽ, khoa học. Đồng thời nhắc nhở một số thiếu sót trong trong khâu thủ tục, văn bản.

Ông ghi nhận Đảng uỷ cùng UBKT Đảng uỷ Công an thành phố đã thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng, nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng, vị trí, vai trò của công tác này, góp phần nâng cao ý thức kỷ luật của Đảng và Đảng viên, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng bộ, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh./.

Huyền Linh – Nhựt Kha

Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh