image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thành phố Tân An tổ chức vòng chung kết Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên và nhi đồng năm 2024

Ngày 26/6/2024, thành phố Tân An tổ chức chấm thi vòng chung kết Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên và nhi đồng năm 2024. Ông Nguyễn Quốc Cường - Ủy viên Ban Thường vụ thành uỷ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy đến dự.

Anh-tin-bai

Thành phố Tân An tổ chức vòng chung kết Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên

và nhi đồng năm 2024.

Tham dự cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên và nhi đồng thành phố năm 2024 có 75 mô hình/sản phẩm dự thi của các em thanh, thiếu niên và nhi đồng ở các trường trên địa bàn thành phố. Qua vòng sơ loại, Ban Tổ chức đã chọn ra 13 mô hình/sản phẩm sáng tạo tham gia vòng chung kết. Các mô hình/sản phẩm sáng tạo của các em thuộc các lĩnh vực như: đồ dùng dành cho học tập, các dụng cụ gia đình và đồ chơi trẻ em, phần mềm tin học, sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.

 

Anh-tin-bai

Mô hình “máy lọc nước đa năng” thuộc lĩnh vực sản phẩm thân thiện với môi trường

 

Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên và nhi đồng là một sân chơi bổ ích nhằm khơi dậy tiềm năng và tư duy sáng tạo của thanh thiếu niên, nhi đồng thành phố, giúp các học sinh trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, thể hiện những ý tưởng, những mô hình, sản phẩm sáng tạo của mình, xây dựng ước mơ của các em có thể trở thành nhà sáng chế trong tương lai; cuộc thi cũng góp phần tạo ra các phong trào thi đua sáng tạo rộng khắp trong tuổi trẻ toàn thành phố, đóng góp nhiều cho phong trào sáng tạo trẻ của tỉnh.

 

Anh-tin-bai

Mô hình “cảm biến khí gas” thuộc lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế

Theo đánh giá của Ban Tổ chức cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên và nhi đồng thành phố năm nay có nhiều mô hình, sản phẩm, đề tài dự thi có tính mới lạ, tính sáng tạo, có khả năng ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống và mang lại hiệu quả, lợi ích thiết thực.

Được biết, 13 mô hình/sản phẩm sáng tạo của các học sinh vào vòng chung kết sẽ tiếp tục tham gia Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên và nhi đồng tỉnh Long An lần thứ 17 diễn ra trong thời gian tới./.

Trần Line – Nhựt Kha

Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh