image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
TP.Tân An tổ chức họp mặt tri ân doanh nghiệp năm 2024

Về phía TP.Tân An có ông Lê Công Đỉnh - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; bà Lê Thị Khuyên - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; ông Võ Hồng Thảo - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đến dự.

Anh-tin-bai

Đại biểu dự họp mặt

Những năm gần đây, TP.Tân An là một trong những địa phương đi đầu trong triển khai các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp. Hầu hết các doanh nghiệp trên địa bàn phát triển ổn định, hiệu quả; tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động; đồng thời, đóng góp không nhỏ vào nguồn thu ngân sách nhà nước; góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội chung của thành phố.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Minh Lâm - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân

Các doanh nghiệp, doanh nhân cũng có nhiều hoạt động hỗ trợ, quan tâm và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, tham gia tích cực vào các hoạt động từ thiện, công tác đền ơn đáp nghĩa, giảm nghèo,… trên địa bàn.

Tại chương trình họp mặt, đại diện cá nhân, tổ chức doanh nghiệp cũng có những ý kiến, đề xuất UBND thành phố hỗ trợ, tạo điều kiện sản xuất, kinh doanh.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Lãnh đạo thành phố trao giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho các tập thể, cá nhân

Ông Võ Hồng Thảo - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động trên địa bàn trong suốt thời gian qua. Những kết quả phát triển KT-XH của thành phố có sự đóng góp rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp, khẳng định vị trí, vai trò tiên phong của các doanh nghiệp, doanh nhân.

Ông tin tưởng rằng từ tinh thần vượt khó, vươn lên của các doanh nhân, doanh nghiệp cùng với sự thấu hiểu, đồng hành của các cấp lãnh đạo thành phố, các doanh nhân, doanh nghiệp sẽ ngày càng phát triển, sản xuất kinh doanh hiệu quả, tiếp tục chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội, góp phần cùng thành phố xây dựng đô thị văn minh.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Lãnh đạo thành phố tặng hoa, thư cảm ơn cho các tập thể, cá nhân

Anh-tin-bai

Công ty Viễn thông Long An cũng trao tặng bảng tượng trưng nhà Đại đoàn kết trị giá 80 triệu đồng cho đơn vị phường 4

Dịp này, có 12 tập thể, 17 cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 17 tập thể và 1 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố vì có thành tích đóng góp xây dựng TP.Tân An năm 2023. Lãnh đạo thành phố cũng trao hoa và thư cảm ơn cho các tập thể, cá nhân. Ngoài ra, Công ty Viễn thông Long An cũng trao tặng bảng tượng trưng nhà Đại đoàn kết trị giá 80 triệu đồng cho đơn vị phường 4./.

Phạm Ngân – Nhựt Kha

Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh