image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Bà Mai Thị Xuân Phương – Phó chủ tịch UBND thành phố Tân An đến thăm lớp học tình thương

Chiều tối ngày 31/1/2024, bà Mai Thị Xuân Phương – Phó chủ tịch UBND thành phố Tân An đến thăm lớp học tình thương tại Trung tâm văn hoá, thể thao và học tập cộng đồng liên phường 1 – phường 3. Cùng đi có bà Trần Thị Thu Sương – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố.

31.01.2024-lop hoc tinh thuong -1.jpg 

Bà Mai Thị Xuân Phương – Phó chủ tịch UBND thành phố Tân An chúc tết các em tại lớp học tình thương

Tại lớp học, bà Mai Thị Xuân Phương đã ân cần thăm hỏi việc học tập, sinh sống và đón tết của 26 em học sinh của lớp. Đồng thời tặng mỗi em một phần quà là tiền mặt 300 ngàn đồng. Lãnh đạo phường 1 cũng trao mỗi bạn một phần quà gồm bánh và sữa.

31.01.2024-lop hoc tinh thuong -2.jpg 

Dịp Tết Nguyên đán 2024, thành phố trao mỗi em 300 ngàn đồng tiền mặt

Trong không khí ấm áp từ lớp học tình thương, Phó chủ tịch UBND thành phố cũng chúc tết và bày tỏ lòng tri ân của lãnh đạo thành phố đối với thầy Nguyễn Hoàng và cô Phạm Thị Liêm – hai thầy cô giáo đã nhiều năm gắn bó với các em nhỏ ở lớp học tình thương. Dịp này, bà cũng gởi tặng mỗi thầy cô phần quà tết là tiền mặt 1 triệu đồng. Tổng kinh phí cho đợt thăm, tặng quà tại lớp học tình thương phường 1 là gần 10 triệu đồng, từ nguồn đảm bảo xã hội thành phố Tân An.

 31.01.2024-lop hoc tinh thuong -3.jpg

Lãnh đạo thành phố, xã phường cùng thầy và trò lớp học tình thương cùng chụp hình lưu niệm

Trong không khí của những ngày giáp tết, các em ở lớp học tình thương phường 1 vẫn duy trì việc học tập rất nề nếp. Đến thăm lớp, các đại biểu cảm nhận được tình yêu  thương của thầy cô, cũng như lãnh đạo phường 1 và các anh chị đoàn phường dành cho các em. Và đáp lại, các em rất ngoan ngoãn, lễ phép khi đoàn đến thăm.

Và không khí lớp học trở nên đầy xúc động khi lãnh đạo thành phố, phường 1, thầy và trò cùng cất vang tiếng hát - những bài hát thật dễ thương, tạo không khí vui vẻ, phấn khởi trước thềm năm mới.

 31.01.2024-lop hoc tinh thuong -4.jpg

Lớp học trở nên thật ấm áp khi mọi người cùng nhau cất tiếng hát

Qua đây, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, Chính quyền và người dân thành phố đối với trẻ em, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh cơ nhở ở lớp học tình thương phường 1./.

Huyền Linh – Nhựt Kha

Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh