image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
TP Tân An: Phường 1 thực hiện hiệu quả công tác thi đua khen thưởng năm 2021

           Năm 2021, phong trào thi đua và công tác khen thưởng trên địa bàn Phường 1 có nhiều chuyển biến tích cực. Cấp ủy Đảng và lãnh đạo chính quyền ngày càng quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác thi đua, khen thưởng; cán bộ, đảng viên và Nhân dân nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng. Phong trào thi đua ngày càng thiết thực, có nhiều đổi mới, sáng tạo và được triển khai trên mọi lĩnh vực, hình thức đa dạng, phong phú, thu hút được sự tham gia đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham gia; Công tác tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến được quan tâm và đã có nhiều chuyển biến rõ rệt; các chương trình phối hợp được duy trì triển khai thực hiện, có sự phối hợp đồng bộ, hiệu quả giữa hội đồng thi đua, khen thưởng với các ngành đoàn thể địa phương.

THI DUA PHUONG 1.jpg 

           Bên cạnh đó, UBND phường 1 đã tập trung chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện khá toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội thành phố giao, Nghị quyết Đảng ủy, HĐND phường đề ra. Từ đó, các phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng đã thực sự trở thành động lực to lớn, góp phần tích cực vào việc hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của Phường. Trong năm, UBND phường 1 đã ban hành 19 Quyết định khen thưởng, trong đó khen thưởng, động viên 31 tập thể, 138 cá nhân đã có thành tích tốt trong thực hiện các phong trào, nhiệm vụ chính trị tại địa phương, với kinh phí khen thưởng trên 27 triệu đồng. Đặc biệt, trong năm 2021 UBND phường đạt hạng Nhất khối thi đua xã phường 1, đồng thời được đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc. Theo đó, phường 1 có nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng. Trong năm, Pphường 1 được UBND thành phố công nhận 04 chiến sĩ thi đua cơ sở, khen thưởng 07 cá nhân hoàn thành nhiệm vụ năm, UBND phường công nhận 23 lao động tiên tiến năm 2021. Ngoài ra, UBND phường cũng được tỉnh tặng bằng khen cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các chuyên đề của cấp trên phát động. 

           Có thể thấy phong trào thi đua và công tác khen thưởng trên địa bàn phường 1 đã có nhiều đổi mới, có trọng tâm, trọng điểm, gắn với nhiệm vụ chính trị và điều kiện thực tế của địa phương. Công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua yêu nước của phường 1 đã trở thành động lực và góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn./.

Thanh Mười (Phòng NV)


Thanh Mười -PNV
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh