image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đảng uỷ xã Hướng Thọ Phú sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị
Anh-tin-bai

Đại biểu dự hội nghị

Trong 3 năm qua, Đảng ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, cụ thể hóa, xây dựng kế hoạch thực hiện chuyên đề hàng năm phù hợp với tình hình thực tế Đảng bộ, kịp thời quán triệt, triển khai đến các thành viên của hệ thống chính trị các nội dung cơ bản của kết luận 01-KL/TW, qua đó từng bước nâng cao nhận thức, ý thức thức trách nhiệm của từng cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo Bác gắn với thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Công tác giáo dục chính trị được duy trì thực hiện thường xuyên thông qua sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt lệ kỳ các chi bộ; cán bộ đảng viên có lập trường chính trị tư tưởng, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, nổ lực phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu Nghị quyết Đảng ủy hàng năm.

Việc học tập và làm theo Bác trên địa bàn xã đã dần trở thành thường xuyên, thành ý thức tự giác của cán bộ, đảng viên và một bộ phận người dân. Trong 3 năm qua, trên địa bàn xã có rất nhiều mô hình sản xuất, kinh doanh, giảm nghèo, phục vụ nhân dân trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, điển hình như: “Hỗ trợ các tổ chức cá nhân sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính”; “Phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của đoàn viên trong tham gia thực hiện chuyển đổi số”; “Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, từng bước nâng cao chất lượng đảng viên”; “Ngày môi trường trong tuần”; “Môi trường thân thiện – Thiện nguyện sẻ chia”...

Đặc biệt là mô hình “tuyên truyền, vận động, tập hợp, đoàn kết Nhân dân tham gia thực hiện xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn, xây dựng xã nông thôn mới nâng cao”. Kết quả từ năm 2021 đến nay đã vận động Nhân dân đóng góp hoa màu, vật kiến trúc, hiến đất làm đường và đóng góp tiền với tổng trị giá trên 4 tỷ 200 triệu đồng để thực hiện hơn 4,2km đường giao thông nông thôn, với tổng trị giá trên 10 tỷ 700 triệu đồng.

Anh-tin-bai

Ông Lữ Văn Khởi – Bí thư Đảng uỷ đồng thời là Chủ tịch UBND xã phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Lữ Văn Khởi – Bí thư Đảng uỷ  kiêm chủ tịch UBND xã ghi nhận thành tích các tập thể, cá nhân đã đạt được trong 03 năm qua và mong muốn thời gian tới, các cán bộ, đảng viên, nhân dân xã nhà tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tạo sự lan tỏa sâu rộng trên địa bàn.

Anh-tin-bai

Các cá nhân được khen thưởng

      Dịp này, có 3 tập thể và 6 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị, được Chủ tịch UBND xã tặng giấy khen./.

Huyền Linh – Nhựt Kha

Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh