image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Tp. Tân An tổ chức đi thăm Chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024
Vừa qua, Đoàn cán bộ lãnh đạo TPTA đến thăm 88 chiến sĩ mới của TPTA đang học tập, huấn luyện tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 738 Bộ CHQS tỉnh Long An và Biên phòng tỉnh Long an.

Anh-tin-bai

Tiết mục văn nghệ do chiến sỹ mới biểu diễn

Theo chỉ huy đơn vị, qua hơn 1 tháng huấn luyện các chiến sĩ mới đã quen dần với môi trường quân đội. Từng chiến sĩ chấp hành nghiêm nội qui, kỷ luật của quân đội. Luôn an tâm tư tưởng và đảm bảo duy trì nghiêm các chế độ trong ngày, trong tuần của đơn vị. Đặc biệt là các chiến sĩ đảm bảo sức khỏe tốt.

Anh-tin-bai

Trung tá Phạm Văn Phúc – Chính trị viên phó Ban CHQS thành phố Tân An trao quà cho đơn vị

Anh-tin-bai

Lãnh đạo Tp. Tân An tặng quà động viên chiến sỹ mới

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Trung tá Phạm Văn Phúc – Chính trị viên phó Ban CHQS thành phố Tân An đã biểu dương tinh thần và thái độ chấp hành kỷ luật của các đồng chí chiến sĩ mới. Đồng thời cũng đề nghị các tân quân tiếp tục phát huy truyền thống quê hương Long An “ Trung Dũng, Kiên Cường” sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao để xứng danh anh bộ đội cụ Hồ.

Anh-tin-bai

Dịp này, lãnh đạo thành phố Tp. Tân An cũng tặng quà cho 2 đơn vị và các em chiến sĩ mới đang học tập và huấn luyện tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 738 Bộ CHQS tỉnh Long An và Biên phòng tỉnh Long an../.

Lê Quang

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh