image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thành phố Tân An tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

Ngày 10 và 11/6/2023, Bảo hiểm xã hội tỉnh Long An phối hợp với UBND xã Nhơn Thạnh Trung, thành phố Tân An tổ chức tuyên truyền chính sách Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện và Bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình.

 Picture1 - Thành phố Tân An tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế.png

Cán bộ BHXH còn trực tiếp giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của người dân về quyền lợi khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

Tại buổi tuyên truyền người dân được nghe phổ biến một cách chi tiết về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, cụ thể về mức đóng, phương thức đóng, thủ tục hồ sơ tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình cũng như các quyền lợi được hưởng khi tham gia. Ngoài ra, cán bộ BHXH còn trực tiếp giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của người dân về quyền lợi khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, cũng như những rủi ro khi không tham gia. Đặc biệt, nhấn mạnh về tính nhân văn, ưu việt của chính sách BHXH tự nguyện của Đảng và Nhà nước. Qua đó, để người dân thấy được lợi ích thiết thực khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

 Picture2 - Thành phố Tân An tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế.png

Người dân tìm hiểu về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

Sau khi được tuyên truyền về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình nhiều người dân chủ động liên hệ để đăng ký tham gia BHXH tự nguyện, BHYT cho mình và người thân trong gia đình./.

Ngọc Nhanh


Ngọc Nhanh
Tin liên quan
1 2 3 4 5 
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh