image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Ban thường vụ thành uỷ Tân An kiểm tra tại Chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố
Sáng ngày 04/04/2024, Đoàn kiểm tra của Ban thường vụ thành uỷ Tân An do đồng chí Lê Thị Khuyên – Phó Bí thư thường trực thành uỷ làm trưởng Đoàn đã có buổi làm việc với Chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố về việc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện Nghị quyết Thành ủy năm 2024 gắn với việc khắc phục những tồn tại, hạn chế năm 2023.
Anh-tin-bai

Ban thường vụ thành uỷ Tân An kiểm tra tại Chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố

Năm 2023, Chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố có nhiều nổ lực, cố gắng trong tham mưu Thành ủy, UBND Thành phố lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ trên lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường; thực hiện khá tốt các nhiệm vụ chuyên môn, nghiệp vụ thường xuyên, đột xuất theo chỉ đạo của Sở Tài nguyên và Môi trường, của Thành ủy, UBND Thành phố. Việc thực hiện Nghị quyết năm 2024 của Chi bộ gắn với các chỉ tiêu Nghị quyết Thành ủy-HĐND-UBND thành phố trên lĩnh vực phụ trách đảm bảo thời gian, tiến độ đề ra, tập trung khắc phục những hạn chế của năm 2023.

Anh-tin-bai

Đại diện phòng Tài nguyên và Môi trường phát biểu ý kiến tại hội nghị

Phát biểu tại buổi làm việc, thành viên Đoàn kiểm tra đóng góp nhiều ý kiến và bàn giải pháp để thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ như quản lý đất công; kế hoạch sử dụng đất; phân loại rác tại nguồn, chỉ tiêu nước sạch; giải phóng mặt bằng, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị; công tác cán bộ địa chính xã, phường… Đây là những vấn đề đang gặp khó khăn, không chỉ là chỉ tiêu thực hiện ở Chi bộ phòng và là chỉ tiêu của cả Thành phố.

Anh-tin-bai

Đồng chí Lê Thị Khuyên – Phó Bí thư thường trực thành uỷ phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu kết thúc buổi làm việc, đồng chí Lê Thị Khuyên – Phó Bí thư thường trực thành uỷ ghi nhận và đánh giá cao sự nổ lực cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023, cũng như động thái quyết liệt triển khai Nghị quyết năm 2024 của chi bộ phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố. Đồng chí cũng yêu cầu lãnh đạo Chi bộ phòng cần cụ thể hoá, phân công rõ ràng trong Nghị quyết, nhằm đạt được hiệu quả công việc; chú ý khắc phục những khuyết điểm năm 2023 và không phát sinh trong năm 2024, chú ý triển khai công tác phòng ngừa, phòng chống tham nhũng trong cán bộ, công chức Phòng.

 Trong việc xây dựng thành phố đạt chuẩn đô thị văn minh, đồng chí yêu cầu Chi bộ phòng cần đặc biệt quan tâm, tập trung quyết liệt thực hiện đạt tiêu chí phân loại rác tại nguồn, nếu cần thiết thì triển khai xử phạt những hộ dân không thực hiện phân loại rác tại nguồn, thậm chí xử phạt đơn vị thu gom nếu thực hiện không đúng hợp đồng thu gom rác đã ký kết./.

Huyền Linh – Nhựt Kha
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh